Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Quả dưa lê siêu ngọt an toàn 1kg giá rẻ nhất

Quả dưa lê siêu ngọt an toàn 1kg

Đặc điểm nổi bật
  • Dưa lê là một trong những trái cây thuộc họ nhà dưa, có vị ngọt khi chín. Loại trái cây phổ biến ở châu Á mùa hè này không chỉ mang vị thơm, ngon ngọt mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. 
  • Dưa lê là một trong những loại trái cây phổ biến ở các nước nhiệt đới. Dưa lê có mùi thơm và thường được dùng làm món tráng miệng. Có hai loại dưa lê là dưa da trơn và dưa da sần.
  • Dưa lê có hàm lượng vitamin A, B, C và chất khoáng như magie, natri khá cao, không có cholesterol. Những người muốn giảm cân nên bổ sung dưa lê vào thực đơn ăn kiêng của họ.
  • Vì có chứa nhiều kali, dưa lê giúp điều hòa huyết áp tốt và có thể giúp ngăn ngừa được triệu chứng đột quỵ. Chất kali có trong loại trái cây này có thể giúp ngăn ngừa bệnh sỏi thận.
  • Dưa lê có một hàm lượng chất xơ khá cao, vì vậy nó giúp giảm nhẹ được chứng táo bón. Các nhà nghiên cứu tin rằng loại trái cây này có thể ngăn ngừa sự lão hóa của xương trong cơ thể người.
  • Dưa lê giàu vitamin C, mà đó cũng là một chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và thậm chí cả ung thư. Bên cạnh đó, dưa lê có chứa cả chất beta-carotene. Sự kết hợp giữa beta- carotene và vitamin C có thể giúp ngừa được nhiều căn bệnh mãn tính .
  • Nước ép dưa lê cũng có thể giúp cải thiện được tình trạng khó thở, giảm được sự mệt mỏi, chữa được chứng mất ngủ.
  • Do chứa hàm lượng axit folic cao, dưa lê rất có lợi cho phụ nữ mang thai, giúp cho bào thai khỏe mạnh. Nó cũng giúp ngăn ngừa chứng loãng xương, chống lại sự suy nhược của cơ thể.
Click xem chi tiết sản phẩm:Quả dưa lê siêu ngọt an toàn 1kg
Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. +Chuc Tìm kiếm Hình ảnh Tin tức Gmail Drive Lịch Dịch Ảnh Thêm Nguyen Chuc Chia sẻ Nguyen Chuc WebHình ảnhVideoNhiều hơnCác công cụ tìm kiếm Khoảng 64.800 kết quả (0,26 giây) Kết quả Tìm kiếm Quả dưa lê siêu ngọt an toàn 1kg - eFamily www.efamily.com.vn/Quả-dưa-lê-siêu-ngọt-an-toàn-1kg-TPRS0...‎ của eFamily Mart - trong 186 vòng kết nối trên Google+ Dưa lê là một trong những trái cây thuộc họ nhà dưa, có vị ngọt khi chín. Dưa lê giống siêu ngọt chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả hợp ... eFamily Mart: Quả dưa lê siêu ngọt an toàn 1kg giá rẻ nhất!!! efamilymart.blogspot.com/.../qua-dua-le-sieu-ngot-toan-1kg-gia-re.html‎ 12-07-2013 - Dưa lê là một trong những trái cây thuộc họ nhà dưa, có vị ngọt khi chín. Loại trái cây phổ biến ở châu Á mùa hè này không chỉ mang vị thơm, ... Rau sạch - Quả dưa lê siêu ngọt an toàn 1kg : MUATHU7.VN - mua ... muathu7.vn/.../qua-dua-le-sieu-ngot-an-toan-1kg-sp2345.html‎ của Mi Lan - trong 2.938 vòng kết nối trên Google+ Dưa lê là 1 loại quả ăn rất mát về mùa hè, đảm bảo chất lượng, giá cực rẻ tại muathu7.vn. Ngọt thơm hương vị dưa lê Hoàng Hà - Nông thôn mới - Dân Việt ngot-thom-huong-vi-dua-le-hoang-ha.htm‎ 11-03-2013 - (Dân Việt) - Hương vị mát ngọt, mùi thơm dịu, quả đẹp..., giống dưa lê ... Theo tính toán, 1kg dưa lê Hoàng Hà cao hơn so với các loại dưa ... Hà Nội: Dưa Lê Siêu Ngọt - Làm Cha Mẹ › ... › THỰC PHẨM DÀNH CHO GIA ĐÌNH‎ 20-05-2012 - Ðề: Dưa Lê sạch Siêu Ngọt - giá 20k/1kg ... hơn nếu có sự góp mặt của dưa lê vì đây là lọai quả có nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe. Hà Nội: *dưa lê siêu ngọt* dưa chuột sạch ăn luôn được cả vỏ › ... › THỰC PHẨM DÀNH CHO GIA ĐÌNH‎ 20-09-2012 - Ðề tài: *dưa lê siêu ngọt* dưa chuột sạch ăn luôn được cả vỏ ... ăn không xuể, mong rằng sẽ góp phần tăng thêm lượng thực phẩm an toàn cho các mẹ ... Kẹo còi nhà em oánh ngon lành hết veo 1 quả dưa lê khơ khớ nhé ... Bí Hồ Lô: 20k/1kg Bí rất chắc, quả nhỏ xinh gần như cái cốc thôi, mỗi quả nặng ... Hà Nội: Bán Dưa Lê Siêu Ngọt, siêu sạch đây. mời các mẹ!! - Làm Cha Mẹ › ... › THỰC PHẨM DÀNH CHO GIA ĐÌNH‎ 16-05-2012 - Dưa Lê Siêu Ngọt Giá: 22.000 đ/1kg ... hơn nếu có sự góp mặt của dưa lê vì đây là lọai quả có nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe. Kết quả cho tìm kiếm tương tự Ứng dụng công nghệ cao trồng dưa lê siêu ngọt -- Vietnam+ ... › Khoa học › Khoa học ứng dụng‎ 14-03-2012 - Ứng dụng công nghệ cao trồng dưa lê siêu ngọt ... Dưa lê sinh trưởng và phát triển tốt, nhiều hoa cái, dễ đậu quả, dưa ra quả có vỏ màu ... Ước tính, toàn mô hình sẽ đạt trên 7 triệu đồng/sào và thu lãi trên 6 triệu đồng/sào, ... Thêm kết quả cho quả dưa lê siêu ngọt an toàn 1kg 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét