Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Bán Dưa hấu không hạt mặt trời đỏ 1kg rẻ nhất

Đặc điểm nổi bật
  • Dưa hấu là loại trái cây có gía trị dinh dưỡng cao, cung cấp cho cơ thể nhiều loại vitamin như A, B1, B6, C, E và một vài loại chất khác như Magnesium, potassium. Đường fructo trong dưa hấu khá phù hợp với những người mắc bệnh tiểu đường. Người ta cũng khuyên những người bị sỏi thận, viêm bàng quang, việm thận, những người mắc bệnh về gan, xơ vữa động mạch, tăng huyết áp, rối lọan tiêu hóa nên ăn dưa hấu. Dưa hấu chứa nhiều lycopene-chất chống oxy hóa có tác dụng chống lại ung thư ngực ở phụ nữ và ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới. Ăn dưa hấu sẽ giúp cơ thể đề kháng được virus xâm nhập, tăng cường miễn dịch. Dưa hấu còn giúp cho phụ nữ có làn da mịn màng. Gần đây nhiều tài liệu khoa học còn cho rằng dưa hấu là Viagra tự nhiên của nam giới.
  • Trong những năm qua, Dưa hấu không hạt Mặt Trời Đỏ đã được trồng nhiều ở Long An và được trồng thí điểm ở Cần Thơ, Hậu Giang, Nha Trang, Quảng Ngãi…
  • Dưa hấu không hạt Mặt Trời đỏ được tiêu thụ rất mạnh ở Thành phố HCM, ở Hà Nội trong 2 năm gần đây Dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ đã được Công ty Thực phẩm sạch Biggreen Việt Nam phối hợp cùng Công ty Sygenta (Công ty sản xuất hạt giống Dưa hấu không hạt) phân phối. Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng sản phẩm Dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ đã dần tạo được lòng tin cũng như dần chiếm lĩnh thị trường Dưa hấu cao cấp tại Hà Nội.


  • Đối với người dân nam bộ, dưa hấu là loại trái cây không thể thiếu được trong những ngày tết cổ truyền.
  • Ngày nay với thu nhập và mức sống ngày một cao hơn, người tiêu dùng đòi hỏi thức ăn phải ngon hơn, an toàn hơn. Đáp ứng yêu cầu đó, từ nhiều năm nay, các nhà khoa học của Công ty Syngenta đã không ngừng nghiên cứu lai tạo, thử nghiệm và cải tiến để phát triển giống dưa hấu không hạt có tên là Mặt Trời Đỏ.
  • Trước đây khi ăn dưa hấu chúng ta thường có cảm giác không thoải mái khi vừa ăn vừa phải lừa nhả hạt ra, với dưa hấu không hạt chúng ta không còn cảm giác khó chịu phải nhả hạt ra nữa.
  • Trước đây nhiều bà mẹ không muốn cho con mình ăn dưa hấu vì sợ con mình bị hóc hạt. Báo chí đã có nhiều tin bài nói về những trường hợp trẻ em bị hóc hạt dưa hấu phải nhập viện và mổ lấy hạt ra…
  • Hiện nay với dưa hấu không hạt mặt trời đỏ, các bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi cho trẻ em ăn mà không sợ bị hóc hạt.
  • Đối với người nông dân, dưa hấu không hạt Mặt Trời Đỏ sẽ giúp họ nâng cao thu nhập. Dưa hấu Mặt Trời Đỏ cho năng suất cao hơn dưa hấu có hạt đang trồng phổ biến từ 20-30%, giá trái cũng cao hơn nên người trồng dưa sẽ đạt lợi nhuận cao hơn.



eFamily bán rẻ nhất
Click chi tiết tại đây:   Dưa hấu không hạt mặt trời đỏ 1kg

Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. WebHình ảnhVideoNhiều hơnCác công cụ tìm kiếm Khoảng 8.360 kết quả (0,55 giây) Kết quả Tìm kiếm Dưa hấu không hạt mặt trời đỏ 1kg - eFamily www.efamily.com.vn/Dưa-hấu-không-hạt-mặt-trời-đỏ-1kg-HQ08‎ của eFamily Mart - trong 206 vòng kết nối trên Google+ Dưa hấu là loại trái cây có gía trị dinh dưỡng cao, cung cấp cho cơ thể nhiều loại vitamin và các dưỡng chất khác. Bán dưa bở giá cả hợp lý, giao hàng tận nơi ... eFamily: Dưa hấu không hạt mặt trời đỏ 1kg-HQ08 efamily1.blogspot.com/.../dua-hau-khong-hat-mat-troi-o-1kg-h...‎ của Vũ Hiếu 25-07-2013 - Dưa hấu là loại trái cây có gía trị dinh dưỡng cao, cung cấp cho cơ thể nhiều loại vitamin như A, B1, B6, C, E và một vài loại chất khác như ... của Mi Lan - trong 2.994 vòng kết nối trên Google+ Dưa hấu không hạt tươi, vỏ mỏng, không hạt, ngọt hơn, giòn hơn, giá rẻ nhất tại muathu7. [Hà Nội] Dưa hấu không hạt mặt trời đỏ 15000 đ/1 quả ** Xoài cát ... 12-10-2012 - 1 bài đăng - ‎1 tác giả Nguyên văn bởi thome85 ****Mai nhà em có xoài cát chu ngọt 1kg 3 quả : 30.000 đ/1kg ---- mua >5kg e bán 25000 đ/1kg ****Dưa hấu k hạt ... [Hà Nội] Thanh lý táo xanh Ninh Thuận ngon ... 9 bài đăng 29 Tháng Bảy 2012 [Hà Nội] Táo xanh ninh thuận giòn ngon 25 ... 1 bài đăng 4 Tháng Bảy 2012 Bán dưa hấu không hạt “Mặt trời đỏ”, thanh ... 1 bài đăng 16 Tháng 4 2012 eFamily Mart: Dưa hấu không hạt mặt trời đỏ 1kg mát lạnh cho mùa ... efamilymart.blogspot.com/.../dua-hau-khong-hat-mat-troi-o-1kg-mat.ht...‎ 12-07-2013 - Đối với người nông dân, dưa hấu không hạt Mặt Trời Đỏ sẽ giúp họ nâng cao thu nhập. Dưa hấu Mặt Trời Đỏ cho năng suất cao hơn dưa hấu ... Hà Nội: Dưa hấu ruột vàng Long An: 25k/1kg. Táo Bom Ninh Thuận ... www.lamchame.com/...Dưahấu...hạt*Bưởidaxanh...đỏ*Cam.../page21‎ 01-12-2011 - Ðề: Chị em mình cùng mua chung dưa hấu không hạt MẶT TRỜI ĐỎ. Giá 25 500/1kg nào. Alô alô, Chị ơi có sót order của e ko đấy mà ko thấy ... Shop Cherry | Facebook Photo: NHO ĐỎ KHÔNG HẠT ÚC Đơn giá: 240.000 đ/ 1kg. 33Like · Comment · ... See Translation. Photo: dưa hấu không hạt mặt trời đỏ Đơn giá:28.000k/ 1kg. Giá Hoa quả, trái cây Dưa hấu không hạt mặt trời đỏ 5 Xuất xứ: Việt Nam / Trọng lượng (g): 0 / Mùa từ tháng: 0 / Mùa ... 21k/1kg ( giá áp dụng mua 5 quả trở lên) ... Bán cục HUYẾT LÌNH 1 kg do dân tộc Dao săn trong rừng sâu dãy ... 23-04-2012 - Bán cục HUYẾT LÌNH 1 kg do dân tộc Dao săn trong rừng sâu dãy núi ... Thanh long ruột đỏ, dưa hấu không hạt Mặt trời đỏ, dừA xiêm Bến Tre ... 27-05-2012 - [QUOTE=mehah;10750915] Ngày hôm nay thứ 5 ngày 21/6 nhà mình có: -[IMG]Dưa hấu không hạt MẶT TRỜI ĐỎ : giá dưa là 25k/1kg. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét