Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Bán Dưa Lê Kim Cô Nương 1kg rẻ nhất

Đặc điểm nổi bật
  • Dưa lê Kim Cô Nương trái to trên dưới 1kg, vỏ vàng đậm nên rất thích hợp để bày trên bàn thờ hay bày ở phòng ăn, dưa có độ đường 15 - 18%, ngọt hơn các dưa lê khác.
  • Dưa lê có hàm lượng vitamin A, B, C và chất khoáng như magie, natri khá cao, không có cholesterol. Những người muốn giảm cân nên bổ sung dưa lê vào thực đơn ăn kiêng của họ.
  • Vì có chứa nhiều kali, dưa lê giúp điều hòa huyết áp tốt và có thể giúp ngăn ngừa được triệu chứng đột quỵ. Chất kali có trong loại trái cây này có thể giúp ngăn ngừa bệnh sỏi thận.
  • Dưa lê có một hàm lượng chất xơ khá cao, vì vậy nó giúp giảm nhẹ được chứng táo bón. Các nhà nghiên cứu tin rằng loại trái cây này có thể ngăn ngừa sự lão hóa của xương trong cơ thể người.
  • Dưa lê giàu vitamin C, mà đó cũng là một chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và thậm chí cả ung thư. Bên cạnh đó, dưa lê có chứa cả chất beta-carotene. Sự kết hợp giữa beta- carotene và vitamin C có thể giúp ngừa được nhiều căn bệnh mãn tính .
  • Nước ép dưa lê cũng có thể giúp cải thiện được tình trạng khó thở, giảm được sự mệt mỏi, chữa được chứng mất ngủ.
  • Do chứa hàm lượng axit folic cao, dưa lê rất có lợi cho phụ nữ mang thai, giúp cho bào thai khỏe mạnh. Nó cũng giúp ngăn ngừa chứng loãng xương, chống lại sự suy nhược của cơ thể.
  • Dưa lê là một trong những trái cây thuộc họ nhà dưa, có vị ngọt khi chín. Loại trái cây phổ biến ở châu Á mùa hè này không chỉ mang vị thơm, ngon ngọt mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. 
 
eFamily bán rẻ nhất
Click chi tiết tại đây:   Dưa Lê Kim Cô Nương 1kg
Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. WebHình ảnhVideoNhiều hơnCác công cụ tìm kiếm Khoảng 41.500 kết quả (0,25 giây) Kết quả Tìm kiếm Dưa hấu ruột vàng - Vietnam Foods VietNam Foods chuyên cung cấp các loại trái cây tươi ngon đặc sản vùng miền Việt Nam, Dưa hấu ruột vàng Long An, sản phẩm thơm ngon, ngọt, giòn, ... eFamily: Dưa hấu ruột vàng 1kg-HQ07 efamily1.blogspot.com/2013/.../dua-hau-ruot-vang-1kg-hq07.ht...‎ của Vũ Hiếu 24-07-2013 - Dưa hấu ruột vàng một đặc sản của vùng đất Long An. Dưa hấu vàng. Loại dưa này được lai tạo từ dưa hấu thuần chủng và dưa hoang dã. Hình ảnh cho Dưa hấu ruột vàng 1kg - Báo cáo hình ảnh www.efamily.com.vn/Dưa-hấu-ruột-vàng-1kg-HQ07‎ của eFamily Mart - trong 206 vòng kết nối trên Google+ Dưa hấu ruột vàng một đặc sản của vùng đất Long An, tươi mát, thơm ngon. Bán dưa hấu đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả hợp lý, giao ... Dưa hấu ruột vàng. 30.000 VNĐ / 1 kg Theo dõi Báo sai giá Báo hết hàng. Công Ty Obisgroup. nongsanngon. 23 Láng Hạ, Ba Đình (Hà Nội). Đánh giá GH. Dưa hấu ruột vàng Long An: 25k/1kg. Táo Bom Ninh ... - Làm Cha Mẹ www.lamchame.com/forum/showthread...Dưahấuk.../page259‎ http://i1103.photobucket.com/albums/g465/chieutim1710/PicMonkeyshopmehah.jpg :D CÁC MẸ THÂN MẾN ! Hoa quả tự nhiên là nguồn thực phẩm bổ dưỡng ... Dưa hấu ruột vàng Long An: 25k/1kg. Táo Bom Ninh ... - Làm Cha Mẹ www.lamchame.com/forum/showthread.php/...Dưahấu.../page21‎ 01-12-2011 - http://i1103.photobucket.com/albums/g465/chieutim1710/PicMonkeyshopmehah.jpg :D CÁC MẸ THÂN MẾN ! Hoa quả tự nhiên là nguồn thực ... Dưa hấu ruột vàng (Giá:29.000/ 1kg) - Công ty Hương Việt 19 - 5 16-05-2013 - Dưa hấu ruột vàng (Giá:29.000/ 1kg) - Detail - SẢN PHẨM RAU - QUẢ ... Dưa Hấu ruột vàng 1kg - Số 234 Nguyễn Trãi - Trung Văn - Hà Nội. của Mi Lan - trong 2.994 vòng kết nối trên Google+ Dưa Hấu ruột vàng tươi, thơm, ngon, chất lượng, giá cực rẻ tại muathu7. Dưa hấu ruột vàng - Sắm tết Online Dưa hấu ruột vàng. Mã sản phẩm: HQ.BG.DHRV. Giá: 25.000 VNĐ/1kg. Mô tả: Nhà cung: CTY CỔ PHẦN TM & DV ĐỨC THÀNH. Mua ngay. Thông tin sản ... eFamily Mart: Dưa hấu ruột vàng 1kg vị lạ miệng! efamilymart.blogspot.com/.../dua-hau-ruot-vang-1kg-vi-la-mieng.html‎ 12-07-2013 - Dưa hấu ruột vàng một đặc sản của vùng đất Long An. Dưa hấu vàng. Loại dưa này được lai tạo từ dưa hấu thuần chủng và dưa hoang dã. 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét