Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Bán Quả Bưởi Diễn có cành lá giá rẻ nhất


Tính vị, tác dụng
  • Trong cuốn Nam dược thần hiệu, Tuệ Tĩnh đã viết về Bưởi; Vỏ quả Bưởi gọi là Cam phao, vị đắng cay, tính không độc, thông lợi, trừ đờm táo thấp, hoà huyết, giảm đau; trị tràng phong, tiêu phù thũng. Bỏ cùi trắng, lấy lớp vỏ vàng sau dùng. Ngày nay, ta dùng vỏ quả, xem như có vị cay, đắng, tính ấm, có tác dụng trừ phong, hoá đàm, tiêu báng (lách to), tán khí thũng (phù thũng thuộc khí). Ở Trung Quốc, người ta cho là nó làm để tiêu, giúp sự tiêu hoá, làm long đờm, chống ho. Lá có vị đắng, the, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng tán hàn, tán khí, thông kinh lạc, giải cảm, trừ đờm, tiêu thực, hoạt huyết, tiêu sưng, tiêu viêm. Cụ Tuệ Tĩnh đã cho biết quả bưởi vị chua, tính lạnh, hay làm cho thư thái, trị được chứng có thai nôn nghén, nhác ăn, đau bụng, hay người bị tích trệ ăn không tiêu. Nay ta dùng dịch quả có tính chất khai vị và bổ, lợi tiêu hoá, khử lọc, dẫn lưu mật và thận, chống xuất huyết, làm mát.
Đặc điểm nổi bật
  • Quả bưởi chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết cho con người. Vỏ quả ngoài rất giàu chất narin-gosid, do đó có vị đắng, trong vỏ có tinh dầu, tỷ lệ 0,80-0,84%; quả chứa 0,5% tinh dầu; trong lá cũng có tinh dầu. Tinh dầu vỏ bưởi chứa d-limonen, a- pinen, linalol, geraniol, citral; còn có các alcol, pectin, acid citric. Dịch quả chín có nhiều chất bổ dưỡng: nước 89%, glucid 9%, protid 0,6%, lipid 0,1% và các khoáng Ca 20mg%, P 20mg%, K 190mg%, Mg 12mg%, S 7mg% và Na, Cl, Fe, Cu, Mn... Có các vitamin (tính theo mg%) C 40, B 0,07, B2 0,05 PP 0,3 và tiền sinh tố A 0,1. 100 mg dịch quả cung cấp cho cơ thể 43 calo.
  • Efamily cung cấp bưởi diễn có cành lá, rất tươi, đẹp phù hợp cho bạn đi cúng lễ, tết

eFamily bán rẻ nhất
Click chi tiết tại đây:  Quả Bưởi Diễn có cành lá

Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. WebHình ảnhVideoNhiều hơnCác công cụ tìm kiếm Khoảng 178.000 kết quả (0,26 giây) Kết quả Tìm kiếm Quả Bưởi Diễn có cành lá - eFamily www.efamily.com.vn/Quả-Bưởi-Diễn-có-cành-lá-HQ055‎ của eFamily Mart - trong 211 vòng kết nối trên Google+ Quả bưởi chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết cho con người. Bưởi diễn sạch, có đẩy đủ cành lá đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giá cả hợp lý, gia hàng tận ... Kỹ thuật trồng bưởi diễn - Cây Giống ĐHNNI www.caygiong.org/default.asp?tab=detailnews&zone=30...‎ Để có những sản phẩm bưởi diễn chất lượng cao đáp ứng được các yêu cầu của thị trường trong nước và phục vụ xuất ... Bệnh muội đen thân, cành, lá, quả. Bán hoa quả ngày tết, bưởi diễn chính gốc,có cành lá tươi - Rồng bay rongbay.com › Hà Nội › Mua sắm › Quà 8/3, Noel, Tết‎ 04-01-2013 - bán các loại hao quả phục vụ ngày tết, đặc biệt có bưởi diễn, nếu có nhu cầu đặt bưởi có cành lá thì liên hệ đặt tiền trước, 19645922. Hướng Dẫn Kỹ Thuật Trồng, Thâm Canh Cây Bưởi Diễn ... quả sạch, bổ dưỡng. Một ha bưởi diễn sau 5 năm tuổi có thể đạt năng suất từ 50-65 ngàn qủa/năm. ... Bệnh muội đen thân, cành, lá, quả. Thời gian xuất hiện ... Toàn quốc: nhà em mới có 100q bưởi diễn xịn giá 27k, em thanh lý ... 02-03-2013 - 17 bài đăng - ‎10 tác giả Các mẹ ơi, nhà em mới có khoảng tầm 100q bưởi diễn. ... là loại bưởi gốc tầm chỉ đọ 3-4 năm, quả to đẹp vàng bóng, và lá cành đều đẹp nhé. Hà Nội: Bán bưởi Diễn ngon - bổ - rẻ 23 bài đăng 9 Tháng Mười Một 2012 Toàn quốc: Bưởi Diễn + Cam Canh ... 93 bài đăng 29 Tháng Giêng 2010 Các kết quả khác từ www.lamchame.com Để bưởi Diễn sai quả vụ sau - TRUNG TÂM NGÔ SÔNG BÔI Xin giới thiệu kinh nghiệm cho bưởi Diễn sai quả hàng năm của xcác nhà vườn ... cây hoặc cành cấp một để hạn chế dinh dưỡng và nước lên tán lá nhằm làm ... Quy trình quản lý cây trồng tổng hợp trên cây bưởi Diễn Giống có nguồn gốc từ bưởi Đoan Hùng, được đưa về trồng đầu tiên tại xã Phú Diễn - huyện Từ Liêm - TP Hà Nội. Giống có quả tròn, vỏ quả nhẵn, khi chín ... [DOC] Kỹ thuật trồng bưởi diễn (Thứ sáu, 17/09/2010, 19:49 (+0700)) Đặc ... Bưởi Diễn Tâm Vàng: - Lá: có màu xanh đậm, đuôi lá hơi tròn và xẻ thùy. - Quả: tròn, vỏ quả nhắn, khi chín có màu vàng cam. Trọng lượng trung bình 0,8 – 1kg. Quy trình trồng và chăm sóc cây bưởi Diễn » Mạng xã hội dành cho ... Quy trình trồng và chăm sóc cây bưởi Diễn. 1. ... ở thời kỳ cây có quả: Sau mỗi đợt thu hoạch quả, cần cắt bỏ đầu cành thu quả, cành khô, cành vô hiệu trong tán ... Lá: có màu xanh nhạt hơn bưởi Diễn tôm vàng, đuôi lá nhọn không xẻ thùy. - Quả: hình cầu, đầu quả hơi thuôn, khi chín có màu vàng cam. Trọng lượng trung ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét