Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Bán sơ ri ngọt 1kg rẻ nhất

Đặc điểm nổi bật
  • Quả sơ ri là loại quả có nhiều vitamin, acid amin và khoáng. Nước ép từ quả sơ ri thường được bổ sung làm tăng hàm lượng vitamin C cho nước ép của nhiều loại quả khác. Một ly nước ép sơ ri 180ml có hàm lượng vitamin C tương đương 14 lít nước cam ép. Quả sơ ri được dùng làm nguồn bổ sung vitamin C cho người ăn kiêng cũng như nhiều nguồn thực phẩm khác.
  • Quả sơ ri chứa thành phần melatonin khá cao, giúp điều hòa giấc ngủ, chống lại sự mệt mỏi và ngăn ngừa chứng đãng trí. Bên cạnh đó, sơ ri còn chất phytochemical anthocyanin, giúp giảm được chứng viêm khớp và bệnh gút.
  • Ngoài ra Sơ ri có tác dụng tốt trong việc làm đẹp

eFamily bán rẻ nhất
Click chi tiết tại đây:  Sơ ri ngọt 1kg

 Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. WebHình ảnhVideoNhiều hơnCác công cụ tìm kiếm Khoảng 23.600 kết quả (0,44 giây) Kết quả Tìm kiếm Sơ ri ngọt 1kg - eFamily www.efamily.com.vn/Sơ-ri-ngọt-1-kg-HQ044‎ của eFamily Mart - trong 206 vòng kết nối trên Google+ Quả sơ ri là loại quả có nhiều vitamin, acid amin và khoáng. Nước ép từ quả sơ ri thường được bổ sung làm tăng hàm lượng vitamin C cho nước ép của nhiều ... eFamily: Sơ ri ngọt 1kg- HQ044 efamily1.blogspot.com/2013/07/so-ri-ngot-1kg-hq044.html‎ của Vũ Hiếu 24-07-2013 - Quả sơ ri là loại quả có nhiều vitamin, acid amin và khoáng. Nước ép từ quả sơ ri thường được bổ sung làm tăng hàm lượng vitamin C cho ... Sơ ri ngọt (1kg) Sơ ri ngọt (1kg). Sơ ri ngọt (1kg). Mã sản phẩm: Thực Phẩm Điểm thưởng: 0. Tình trạng: Còn hàng. Giá: 24,400đ. Số lượng: Thêm vào giỏ. - Hoặc -. Thêm Yêu ... eFamily Mart: Sơ ri ngọt 1kg tuyệt ngon!!! efamilymart.blogspot.com/2013/07/so-ri-ngot-1kg-tuyet-ngon.html‎ 12-07-2013 - Quả sơ ri là loại quả có nhiều vitamin, acid amin và khoáng. Nước ép từ quả sơ ri thường được bổ sung làm tăng hàm lượng vitamin C cho ... Tự làm thức uống giải nhiệt với sơ-ri | Mê Du Lịch Tùy theo độ chua ngọt để cho lượng đường thích hợp. Nếu ngọt thì một 1 kg sơ-ri và 1 kg đường cát trắng, chua thì giảm lượng đường cát xuống còn 700 gr. Hình ảnh cho Sơ ri ngọt 1kg - Báo cáo hình ảnh sơ ri, sơ ri ngọt, sơ ri nội địa, thực phẩm, trái cây - Nông Sản Ngon Quả sơ ri là loại quả mọng và có vị ngọt, chứa nhiều vitamin C và các chất dinh dưỡng khác. Xuất xứ: Việt Nam Giá niêm yết là giá bán 1kg. Sơ ri ngọt ... Tự làm thức uống giải nhiệt với sơ-ri - Công ty xuất nhập khẩu Y tế II Tùy theo độ chua ngọt để cho lượng đường thích hợp. Nếu ngọt thì một 1 kg sơ-ri và 1 kg đường cát trắng, chua thì giảm lượng đường cát xuống còn 700 gr. Bơ Đắc Lắc, Chuối sáp, Sơ ri Gò Công, Cam xoàn, Bưới da xanh, Bưởi ... 07-01-2013 - 35 bài đăng - ‎15 tác giả BƠ - Xuất xứ: Đắc Lắc. - Giá bán: 40.000 đồng/ 1 kg. ... Sơ ri, trái cây của mùa hè có thể nói là loại quả giàu đường nhất trong những thứ trái ... Đặc điểm: Quả Cam có vị ngọt, tính mát có tác dụng giải khát, sinh tâm dịch, mát ... Sơ ri ngọt | Rau qua sach | Rau qua xanh | Rauquaxanh rauquaxanh.net/so-ri-ngot-69.html‎ Quả sơ ri là loại quả mọng và có vị ngọt, chứa nhiều vitamin C và các chất dinh dưỡng khác Xuất xứ: Việt Nam Giá niêm yết là giá bán 1kg. 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét