Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Bán Quả Bưởi Năm roi Bến Tre rẻ nhất

Đặc điểm nổi bật
  • Bưởi có tính thanh nhiệt và có chứa nhiều thành phần rất có lợi cho sức khoẻ con người. Bưởi chứa lượng vitamin C và vitamin A dồi dào, làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chỉ cần nửa trái bưởi bạn đã có đủ 78% nhu cầu vitamin C hàng ngày cho cơ thể.
  • Bưởi còn giúp cơ thể chống lại được một số bệnh cảm cúm thông thường. Theo các bác sĩ, bạn nên dùng bưởi trong bữa ăn sáng, có thể dùng như một món salad và đương nhiên bưởi cũng là một món tráng miệng rất ngon.
  • Bưởi giúp cân bằng lượng cholesterol trong máu, nhờ chứa nhiều pectin, một dạng chất xơ đặc biệt.
  • Các công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn bưởi giúp tiết nước bọt và dịch vị, vì thế có khả năng “hỗ trợ” hệ thống tiêu hoá. Bạn có thể ăn bưởi hay uống nước ép từ bưởi đều đem lại hiệu quả cao trong việc ngăn chặn và hay “ứng phó” với nhiều căn bệnh khác có liên quan do việc dư thừa axit gây nên.
  • Bưởi cung cấp một lượng lớn chất xơ, có tác dụng chống lại bệnh táo bón và được xem như một loại “thực phẩm chức năng”. Bởi nó có thể ngăn ngừa bệnh lỵ, tiêu chảy, viêm ruột non.

eFamily bán rẻ nhất
Click chi tiết tại đây:  Quả Bưởi Năm roi Bến Tre


Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. WebHình ảnhVideoNhiều hơnCác công cụ tìm kiếm Khoảng 304.000 kết quả (0,34 giây) Kết quả Tìm kiếm Bưởi năm roi - TRÁI CÂY VIỆT NAM - Hoa qu? hoaquaonline.com/Default.aspx?m=sanpham&arg...nam-roi-ben-tre‎ Xuất xứ: Bến Tre - Việt Nam. Cho vào giỏ hàng: Đặt hàng. Gửi cho bạn bè: THÔNG TIN KHÁC. Bưởi Năm Roi loại 1 (Mỗi quả nặng khoảng 1,3kg trở lên, có tem ... Bưởi năm roi, bưởi năm roi không hạt, trồng bưởi năm roi ... - Việt Linh Theo kết quả nghiên cứu của khoa nông nghiệp và sinh học ứng dụng - Trường ... Ở nước ta, những nghiên cứu gần đây trên bưởi Năm Roi cùng cho thấy, khi ... đời thường vào năm 1976, anh đã bén duyên với một cô gái ở xứ dừa Bến Tre. Bưởi Năm Roi loại 1 | Qua Tang Trai Cay – trái cây tươi, trái cây ... quatangtraicay.com/2013/04/buoi-nam-roi-loai-1/‎ Bưởi năm Roi loại 1 khoảng 1,2kg/ quả. Bưởi đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Global GAP. Quý hàng mua hàng được đổi hàng nếu bưởi bị hỏng, kém chất lượng trong ... Quả Bưởi Năm roi Bến Tre - eFamily www.efamily.com.vn/Quả-Bưởi-Năm-Roi-Bến-Tre-HQ046‎ của eFamily Mart - trong 206 vòng kết nối trên Google+ Quả Bưởi Năm roi Bến Tre có tính thanh nhiệt và có chứa nhiều thành phần rất có lợi cho sức khoẻ con người. Bưởi năm roi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực ... QUÀ TẶNG TRÁI CÂY: BƯỞI NĂM ROI BẾN TRE LOẠI ĐẶC BIỆT ... 16-06-2013 - BƯỞI NĂM ROI BẾN TRE LOẠI ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ TẠI QUÀ TẶNG. buoi3. Bưởi năm Roi loại 1 khoảng 1,2kg/ quả. Bưởi đạt tiêu chuẩn xuất ... Phân tích hiệu quả sản xuất và tiêu thụ bưởi năm roi phú hữu tỉnh ... luanvan.co/.../phan-tich-hieu-qua-san-xuat-va-tieu-thu-buoi-nam-roi-ph...‎ 05-06-2013 - Về tiêu thụ bưởi Năm Roi .64 6.2 GIẢI PHÁP TRONG TIÊU THỤ .65 6.2.1. ... Bảng 4.15 DOANH THU – CHI PHÍ - LỢI NHUẬN HÀNG NĂM TRÊN ha ... Vì vậy, để cây ăn quả có thể phát triển bền vững, hội nhập được với thị ... Hình ảnh cho Quả Bưởi Năm roi Bến Tre - Báo cáo hình ảnh Bưởi Năm roi Bến Tre. Mã sản phẩm: HQ.BG.BNR. Giá: 25.000 VNĐ/kg. Mô tả: Nhà cung: Công Ty TNHH Thực Phẩm Sạch BigGreen Việt Nam ... 140 VND/Quả. Cách chọn bưởi năm roi ngon ngọt mọng nước - Nữ công gia chánh ... Có thể nói ở trên thế giới chỉ có hai nơi này là trồng bưởi Năm Roi ít bị sâu bệnh, ... Phú Chiến, xã Phú Hưng, thị xã Bến Tre) và chị Châu Thị Mỹ Ngọc (ở ấp Tân Triều ... Trên đây là một số mẹo chọn, bảo quản hoa quả ngon mà cổng thông tin ... Bưởi Năm roi Bình Minh | .:: Đài Phát Thanh Truyền Hình Vĩnh Long :: 15-01-2011 - So với bưởi Biên Hòa, bưởi Bến Tre… thì bưởi Năm roi Vĩnh Long đã vượt lên ... Bình quân, mỗi cây bưởi cho khoảng 10 chục quả (140 trái). Bưởi Năm Roi - Báo Mới Tất cả thông tin, hình ảnh, video clip về Bưởi Năm Roi tổng hợp từ tất cả các ... ăn quả miền nam, hơn ba năm qua, các tỉnh Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, ... 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét