Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Bán Dưa lưới VietGap 1kg giá rẻ nhất


Đặc điểm nổi bật
  • Dưa lưới là tên của một số thứ cây trồng của loài dưa có tên khoa học là Cucumis melo , một loài thuộc họ Cucurbitaceae. Quả dưa lưới có khối lượng từ 0,5 kg đến 5 kg. Dưa lưới có nguồn gốc từ Ấn Độ và châu Phi. Người Ai Cập là những người đầu tiên trồng loài cây này, sau đó là người Hy Lạp và La Mã. Cây dưa lưới lần đầu tiên được Cristoforo Colombo đưa đến Bắc Mỹ trên hành trình lần thứ hai của ông đến Châu Mỹ vào năm 1494.
  • Hiện tại dưa lưới được trồng khắp nơi trên thế giới, là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Dưa lưới là nguồn chứa chất chống oxy hóa dạng polyphenol, là chất có lợi cho sức khỏe trong việc phòng chống bệnh ung thư và tăng cường hệ miễn dịch. Các chất này điều tiết sự tạo thành nitric oxit, một chất quan trọng đối với nội mạc và hệ tim mạch khỏe mạnh.
  • Bên cạnh đó dưa lưới chứa nhiều chất xơ nên có tác dụng nhuận trường, chống táo bón.Trong dưa lưới có chứa lượng Enzyme tiêu hoá lớn nhất trong số các loại trái cây, nhiều hơn cả đu đủ và xoài.
  • Hiệp hội ung thư Hoa Kỳ khuyến cáo nên ăn nhiều dưa lưới vì chúng được xem là một trong những loại thực phẩm có khả năng đánh bại căn bệnh ưng thu ruột và những khối u ác tính.
  • Ở Việt Nam dưa lưới mới được đưa vào trồng một số năm gần đây tại các trang trại ở các tỉnh có áp dụng công nghệ cao (trồng trong nhà lưới và áp dụng phương pháp tưới nhỏ giọt) như: Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương... Tuy mới xuất hiện không lâu nhưng dưa lưới được rất nhiều người tin dùng vì chất lượng ăn rất ngon và giá trị dinh dưỡng cao, hơn nữa dưa lưới yêu cầu kỹ thuật canh tác khá cao nên hiện tại đang được trồng và quản lý theo tiêu chuẩn VietGap và Gapglobal vì vậy hoàn toàn đảm bảo an toàn khi sử dụng.





  • Ngoài ra dưa lưới còn là nguồn phong phú beta-carotene, a-xít folic, kali và vitamin C, A. Nếu bạn muốn cải thiện làn da sao cho trẻ trung, khỏe mạnh thì nên liệt kê dưa lưới trong chế độ dinh dưỡng mỗi ngày. Nguồn kali trong dưa lưới còn giúp bài tiết, thải sodium (chất trong muối) nên ăn dưa lưới có tác dụng giảm huyết áp cao.
  • Theo kết quả phân tích định lượng các chất khoáng và vitamin thì cứ 100g dưa lưới có chứa: Acid Folic (21 μg), Nianci (0.734 mg), beta-carotene (2020 μg ), Magiê (12 mg), sắt (0,21 mg), canxi (9mg), Vitamin C (36,7 mg), vitamin A (169 μg), năng lượng (34 kcal) ….


eFamily bán rẻ nhất
Click chi tiết tại đây:   Dưa lưới VietGap 1kg

Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. WebHình ảnhVideoNhiều hơnCác công cụ tìm kiếm Khoảng 6.650 kết quả (0,52 giây) Kết quả Tìm kiếm Dưa lưới VietGap 1kg - eFamily www.efamily.com.vn/Dưa-lưới-VietGap-1kg-HQ020‎ của eFamily Mart - trong 206 vòng kết nối trên Google+ Dưa lưới là tên của một số thứ cây trồng của loài dưa có tên khoa học là Cucumis melo. Quả dưa lưới có khối lượng từ 0,5 kg đến 5 kg tươi ngon, mát bổ, giá cả ... eFamily: Dưa lưới VietGap 1kg-HQ020 efamily1.blogspot.com/2013/.../dua-luoi-vietgap-1kg-hq020.ht...‎ của Vũ Hiếu 25-07-2013 - Là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Dưa lưới là nguồn chứa chất chống oxy hóa dạng polyphenol, là chất có lợi cho sức khỏe trong ... eFamily Mart: Dưa lưới VietGap 1kg thơm ngon bổ dưỡng!!! efamilymart.blogspot.com/.../dua-luoi-vietgap-1kg-thom-ngon-bo-duon...‎ 12-07-2013 - Dưa lưới là tên của một số thứ cây trồng của loài dưa có tên khoa học là Cucumis melo , một loài thuộc họ Cucurbitaceae. Quả dưa lưới có ... Hình ảnh cho Dưa lưới VietGap 1kg - Báo cáo hình ảnh Kết quả cho tìm kiếm tương tự Dưa lưới VietGAP - Công ty TNHH Thực Phẩm Sạch BigGreen Việt ...ư Dưa lưới là tên của một số thứ cây trồng của loài dưa có tên khoa học là Cucumis melo , một loài thuộc họ Cucurbitaceae. Quả dưa lưới có khối lượng từ 0,5 kg ... Thêm kết quả cho dưa lưới vietgap 1kg 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét