Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Bán Ổi Đài Loan 1kg rẻ nhất

Công dụng làm đẹp bất ngờ từ trái ổi
  • Chúng ta đã biết trái ổi rất tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ biết thêm rất nhiều tác dụng của trái ổi trong việc làm đẹp đối với chị em phụ nữ.
  • Giảm cân: Ổi rất hữu ích cho những người muốn giảm cân mà không ảnh hưởng tới lượng protein, vitamin và chất xơ. Ổi có khả năng chống béo phì, giúp bạn có vòng eo thon đáng mơ ước. Vì ổi tốt cho hệ tim mạch, khiến máu huyết lưu thông tốt, bạn cũng sẽ sở hữu một làn da khỏe mạnh, hồng hào, đồng thời giúp da chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Ổi cũng là thực phẩm giàu chất thô, rất giàu vitamin, protein và khoáng chất, nhưng không có cholesterol và ít carbohydrate khiến bạn có cảm giác ngon miệng và no lâu. Chỉ cần ăn một quả ổi nhỏ trong bữa ăn trưa, bạn sẽ không cảm thấy đói đến tối.


  • Trắng răng: Theo nhiều nghiên cứu khoa học thì quả ổi là một loại trái cây có nhiều công dụng trị bệnh do nó chứa nhiều vitamin A, B, C vượt trội và không chứa chất đường. Quả ổi còn là nguồn cung cấp phong phú chất sắt, canxi và phốt pho. Vì thế, đừng ngần ngại làm đẹp hàm răng với trái ổi bạn. Với180 mg vitamin C/100g là chất dinh dưỡng quan trọng để bảo vệ răng chắc khỏe. Nếu thiếu vitamin C, răng sẽ rất yếu, dễ mắc các bệnh như sưng lợi, chảy máu, răng bị thưa hoặc bị rụng…
  • Đẹp da: Ổi có thể giúp cải thiện làn da và tránh các vấn đề về da khiến làn da của bạn có thể đẹp hơn. Điều này chủ yếu là do quả ổi và lá ổi có nhiều astringents, giúp thắt chặt các cơ bắp và làm se khít lỗ chân lông. Ngoài ăn và uống nước ép ổi, bạn có thể lấy nước sắc từ trái ổi non và lá non để rửa mặt và tắm cũng làm da đẹp hơn. Ngoài các astringents, ổi rất giàu vitamin A, B, C và kali. Đây là chất chống oxy hóa, giữ cho làn da sáng và không lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và các rối loạn khác về da.

Đặc điểm nổi bật
  • Ổi Tiền Giang giống của Đài Loan ăn siêu ngon, chất lượng đồng đều ko bao giờ bị quả nhạt hay quả chua. Có quanh năm. Ổi sạch do được bọc trong túi ni lông từ bé. Có loại ruột trắng và ruột đào.
  • Quả ổi xanh có hàm lượng tanin cao nên có tác dụng cầm tiêu chảy (dùng khi bình thường dễ gây táo bón). Ổi xanh cũng có thể giải độc ba đậu và các chất độc khác gây tiêu chảy.


eFamily bán rẻ nhất
Click chi tiết tại đây: Ổi Đài Loan 1kg
Người dùng trình đọc màn hình, nhấp vào đây để tắt Google Instant. WebHình ảnhVideoNhiều hơnCác công cụ tìm kiếm Khoảng 65.500 kết quả (0,26 giây) Kết quả Tìm kiếm Ổi Đài Loan 1kg - eFamily www.efamily.com.vn/Ổi-Đài-Loan-1kg-TPRS094‎ của eFamily Mart - trong 211 vòng kết nối trên Google+ Ổi Tiền Giang giống của Đài Loan ăn siêu ngon, chất lượng đồng đều ko bao giờ bị quả nhạt hay quả chua. Bán ổi Đài Loan tươi ngon, giòn ngọt, giá cả hợp lý, ... Bán thực phẩm: Bán ổi Đài Loan 1kg giá rẻ nhất 09-07-2013 - Ổi Tiền Giang giống của Đài Loan ăn siêu ngon, chất lượng đồng đều ko bao giờ bị quả nhạt hay quả chua. Có quanh năm. Ổi sạch do được ... Ổi Đài Loan Rau An Toàn · Củ - quả - hạt; Rau các loại; Ổi Đài Loan · Trái cây việt nam · Trái cây nhập khẩu · Nông Sản - Hạt · Gạo - Nếp; hạt các loại ... 35,000 VNĐ / 1 Kg. Ổi Đài Loan Bí đỏ. 22 VNĐ / 1 Kg. Bông cải xanh. 49 VNĐ / 1 Kg. Bạch quả. 23,000 VNĐ / 1 Kg. Bầu dài. 23,000 VNĐ / 1 Kg. Tin tức mới. Trang chủ » Ổi Đài Loan ... Ổi giống Đài Loan 1kg - Số 234 Nguyễn Trãi - Trung Văn - Hà Nội. của Mi Lan - trong 3.019 vòng kết nối trên Google+ Ổi giống Đài Loan quả ăn giòn, đậm đà, ít hạt, hạt ăn mềm, mua ngay với giá rẻ nhất tại muathu7. Hà Nội: ===> Ổi Lê Đài Loan sạch ngay tại trang trại ở Gia Lâm ... www.lamchame.com › ... › THỰC PHẨM DÀNH CHO GIA ĐÌNH‎ 01-08-2012 - 5 bài đăng - ‎3 tác giả Hiện nay đã vào mùa ổi chính. Nhà mình có trang trại rộng 2,4ha ở xã Phú Thị - Gia Lâm - Hà Nội. Chuyên cung cấp sỉ và lẻ ổi sạch. Không ... Ổi Đài Loan 1kg - eFamily www.efamily.vn/oi-dai-loan-1kg‎ 01-07-2013 - Đặc điểm nổi bật. Ổi Tiền Giang giống của Đài Loan ăn siêu ngon, chất lượng đồng đều ko bao giờ bị quả nhạt hay quả chua. Có quanh năm. eFamily shop: Ổi Đài Loan giòn ngọt thơm. efamilyshop.blogspot.com/2013/07/oi-ai-loan-gion-ngot-thom.html‎ của eFamily Mart - trong 211 vòng kết nối trên Google+ 01-07-2013 - Giá: 48.000đ. Click Mua Ổi Đài Loan 1kg. Công dụng làm đẹp bất ngờ từ trái ổi. Chúng ta đã biết trái ổi rất tốt cho sức khỏe. Bạn sẽ biết thêm ... Hiệu quả kinh tế từ trồng ổi - Báo Hưng Yên điện tử 29-10-2012 - Ông Bảng cho biết: “Giống ổi Đài Loan có ưu điểm quả ăn giòn, có vị ... gia đình tôi vẫn bán được 40 - 50kg ổi với giá 20 – 25 nghìn đồng/1kg. [Hà Nội] Ổi Lê Đài Loan sạch ngay tại trang trại ở Hà Nội (40.000đ ... mgod.webtretho.com/.../oi-le-dai-loan-sach-ngay-tai-trang-trai-o-ha-noi-...‎ 01-08-2012 - 1 bài đăng - ‎1 tác giả Hiện nay đã vào mùa ổi chính. Nhà mình có trang trại rộng 2,4ha ở xã Phú Thị - Gia Lâm - Hà Nội. Chuyên cung cấp sỉ và lẻ ổi sạch. Không ... Các tìm kiếm liên quan đến Ổi Đài Loan 1kg kỹ thuật trồng ổi đài loan giá ổi đài loan giống ổi đài loan 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp Tìm kiếm nâng caoMẹo tìm kiếmGửi phản hồiGoogle.com ©2013 Google‎Trang chủ Google ‎Chương trình Quảng cáo‎Giải pháp Kinh doanh‎Giới thiệu về Google‎

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét